Žetta eru enginn geimvķsindi

Aš koma sér ķ form eru engin geimvķsindi, samt sem įšur viršist žetta flękjast mjög fyrir mörgum. Ég var ein af žeim sem var alltaf aš leita af einhverri töfralausn til aš grennast og koma mér ķ form. En svo žegar ég byrjaši ķ stjörnužjįlfuninni uppgötvaši ég aš žetta er ķ alvörunni bara ekkert flókiš og hér er vel viš hęfi aš nota oršatiltękiš : žś uppskerš eins og žś sįir! Ég vissi žaš nś samt örugglega alltaf innst inni aš žetta vęri vošalega einfalt, en ég bara einfaldlega nennti žvķ ekki, fannst žaš of mikil vinna og of tķmafrekt. Aš koma sér ķ form og halda sér ķ formi er mikil vinna og tekur tķma, en ķ enda dags er žaš svo algjörlega žess virši og veršur alltaf aušveldara og aušveldara. Hreyfing veršur partur af deginum og mašur getur hreinlega ekki lifaš įn žess žegar žaš kemst upp ķ vana. Svo hér er formślan af žvķ aš grennast og koma sér ķ form, ekki ķ neinum töfrabśningi heldur bara einföld og hreinskilin :  

Almennileg hreyfing 4-5 sinnum ķ viku og hollt mataręši !  

Žvķ meira sem žś hreyfir žig og žvķ meira sem žś tekur į žvķ ķ hvert skipti, žvķ meiri įrangri nęršu! Žetta er i alvörunni svona einfalt og ég er lifandi sönnun žess įsamt hinum fjórum stjörnužjįlfunarvinkonum minum :) En ég vil ķtreka žaš aš žetta er einfalt en alls ekkert aušvelt. Žetta er vinna, vinna, vinna og aftur vinna, en svo alls ekki leišinleg vinna! 

Aš borša hollt krefst mikill skipulagningar til aš byrja meš, žvķ žaš er alltaf erfitt aš breyta śt frį vananum. Žaš kemst svo fljótt upp ķ vana. Mér fannst žetta grķšalega mikill hausverkur til aš byrja meš, en nśna er žetta bara alls ekkert erfitt.Til žess aš vita hvaš mašur į aš borša žarf mašur fyrst aš fręšast ašeins um nęringarefni, hitaeiningar og blóšsykur svo eitthvaš sé nefnt. Žessar upplżsingar eru flęšandi um allan veraldarvefinn og ętti ekki aš vera flókiš aš finna. Sķšan žarf mašur aš lęra aš lesa į umbśšir. Ég er aš borša svona 1500-1700 hitaeiningar į dag og passa upp į aš borša mikiš gręnmeti og įvexti. Til žess aš ég verši ekki svöng passa ég mig aš borša fęšu sem hefur lįgan blóšsykursstušul. Fęša sem hefur lįgan blóšsykursstušul stušlar aš žvķ aš viš höldum blóšsykrinum tiltölulega stöšugum yfir daginn og hann er ekki aš rokka upp og nišur. Ef viš boršum hins vegar fęšu meš hįan blóšsykursstušul, eins og til dęmis mjög kolvetnisrķka mįltiš eins og pasta eša brauš, rķkur blóšsykurinn mjög hratt upp. Žaš er bara žannig aš flest allt sem fer hratt upp, fer lķka hratt nišur og ef blóšsykurinn fer mikiš nišur veršum viš aftur svöng žó svo aš viš séum nżbśin aš borša. Svo ef viš reynum aš halda blóšsykrinum stöšugum veršum viš minna svöng yfir daginn og boršum ekki meira en viš žurfum. 

Ég hef komist aš žeirri nišurstöšu aš skipulagning og undirbśningur er lykillinn aš hollu og góšu mataręši. Žaš kannast allir viš žaš aš verša ógešslega svangur eša svöng og stökkva inn ķ nęstu bśš og įšur en mašur veit af er mašur bśinn aš gśffa ķ sig heilli langloku og meš žvķ. Til žess aš koma ķ veg fyrir aš svona atburšarįs fari af staš vešur mašur aš vera undirbśinn fyrir daginn og taka meš sér nesti fyrir allan daginn. Žaš er lķka gott aš hafa alltaf į sér lķtiš próteinstykki eša hnetur til aš grķpa til ef mašur veršur skyndilega svangur og hefur engan mat. Ég vakna oftast bara ašeins fyrr į morgnanna og śtbż mér nesti fyrir daginn. Ég tek meš mér hįdegismat, 2 millimįl og hnetur eša eitthvaš slķkt til vara ef ég skyldi verša skyndilega svöng. Svo tek ég alltaf meš mér vatnsbrśsa og passa upp į aš hann sé alltaf fullur af ķsköldu og góšu vatni yfir daginn! 

Vona aš žetta hjįlpi einhverjum aš breyta yfir ķ hollari lķfstķl ! :) 

  

tumblr_lrqrlpmsbS1r1u0gno1_500_large 

svo mikiš satt !

tumblr_lpx9n48NWr1qh85fpo1_500_large 

góšur morgunmatur til aš byrja góšan og hollan dag er lykilatriši !

 

Eigiš góša og holla helgi !

 

kvešja, Aušur Gušmundsdóttir 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góš lesning :) 

Langar bara aš benda į aš nešsta myndin er tekin af anorexķu heimasķšu myndi bara eyša henni śt stat :)

Vala (IP-tala skrįš) 31.10.2011 kl. 16:51

2 identicon

hvernig hnetur ertu aš borša?

Erna (IP-tala skrįš) 31.10.2011 kl. 20:09

3 Smįmynd: Aušur Gušmundsdóttir

Jį takk fyrir įbendinguna vala ! ég hafši ekkert gert mér grein fyrir žessu, afsaka žetta, bošskapurinn įtti aušvitaš ekki aš vera sį.

Heyršu Erna, ég er bara meš svona hnetu mix ķ boxi sem ég blanda sjįlf og er bara meš alskonar ķ žvķ. Kasjuhnetur, möndlur, sólblómafrę, žurkaša įvexti eins og banana, rśsķnur og žurrkuš goji ber. Žś getur eiginlega bara sett hvaša hnetur ķ sem žig lystir :)

Aušur Gušmundsdóttir, 3.11.2011 kl. 21:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Auður Guðmundsdóttir
Auður Guðmundsdóttir
Ég er 21 įrs gömul Reykjavķkurmęr og nemandi viš Hįskóla Ķslands. Ég hef gaman af lķfinu og vil lifa žvķ holl og heilbrigš! Ég elska aš hreyfingu, śtiveru, góšan mat, feršalög, aš lesa góša bók, aš hlęja, hundinn minn, alla yndislegu vini mķna og fjölskyldu!

Mars 2024

S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Af mbl.is

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband