Žvķ meira sem mašur tekur į, žvķ meir įrangur !

4 vikan er hafin og nśna veršur sko ekkert gefiš eftir ! Nśna eftir aš ég er farin aš sjį įrangur get ekki bešiš eftir aš fara ķ ręktina og gera mitt besta žvķ aš ég vil sjį enžį meiri įrangur ! Svona er mašur grįšugur! En žaš aš sjį įrangur er örugglega ein besta hvatningin og ķ leišinni veršlaun fyrir vel unni störf, en mašur žarf aš vera žolinmóšur žvķ svona hlutir gerast ekki į einni nóttu.

Ég ef nśna ķ nokkur įr veršiš bara sjįlf aš dślla mér ķ ręktinni - jį dślla mér, ég hef veriš alltof góš viš sjįlfa mig hvaš hreyfingu varšar og hlķft sjįlfri mér viš erfišum ęfingum. Ég hef oft og mörgu sinnum sett mig ķ žann gķr aš fara aš taka mig į og vera duglegri ķ ręktinni, og alltaf hefur įtakiš byrjaš vel og ég mętt ķ ręktina oft ķ viku og passaš upp į mataręšiš. En svo lķša dagarnir og ég sé engan įrangur og žį hef ég alltaf gefist upp. Partur af žessu er aušvitaš óžolinmęši en svo er žaš lķka žaš aš ég hef ekki veriš aš reyna eins mikiš į mig og ég get. En žaš er sko ekki ķ boši ķ tķmunum hjį Önnu aš vera eitthvaš aš dślla sér, ónei! Žvķ eins og hśn segir :žvķ meira sem mašur tekur į ķ tķmanum, žvķ meiri įrangur! Mašur er gjörsamlega game-over eftir hvern einasta tķma, og ég vakna nįnast alltaf meš haršsperrur daginn eftir. Žetta er bara dįsamlegt.

Ķ dag byrjaši ég į Hollywood matsešlinum en hann er bara 1200 hitaeiningar. Viš eigum aš vera į honum ķ 6 daga og veršur spennandi aš sjį hvaš gerist į žessum 6 dögum. Ég er samt alveg rosalega svöng ! En vonandi venst žaš :)  Ég skellti  mér ķ ręktina įšab og hljóp 5 kķlómetrana og bętti tķman minn um heilar tvęr mķnśtur og er bara nokkuš įnęgš meš žaš :) Sķšan gerši ég magaęfingar, önnu-rassęfingar og armbeygjur ! Önnu-rassęfingar eins og ég kżs aš kalla žęr (žvi hśn hatar ekki aš lįta okkur gera žęr) eru bara bestu rassęfingar sem ég hef gert og skemmtilegar lķka ! Fyrir ykkur sem langar aš prófa getiš séš žęr ķ mešfylgjandi myndbandi, męli meš žvi aš žiš geri žęr :)

 

 

 

 kv. Aušur Gušmunds.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Auður Guðmundsdóttir
Auður Guðmundsdóttir
Ég er 21 įrs gömul Reykjavķkurmęr og nemandi viš Hįskóla Ķslands. Ég hef gaman af lķfinu og vil lifa žvķ holl og heilbrigš! Ég elska aš hreyfingu, śtiveru, góšan mat, feršalög, aš lesa góša bók, aš hlęja, hundinn minn, alla yndislegu vini mķna og fjölskyldu!

Maķ 2024

S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband