Žaš hafa allir einhverja įstęšu til aš vera ķ formi !

Góšur dagur ķ dag ! Steig į vigtina og var komin ķ slétt 67 kķló og er bara hrikalega įnęgš meš žaš ! :) Įkvaš aš veršlauna sjįlfa mig og kaupa mér Volcano cape sem er hrikalega flott og ég mér lķšur fab ķ henni. Ķ dag var mjög skemmtileg ęfing hjį henni Önnu. Okkur var skipt ķ hópa fjórar saman og įttum aš fęr okkur į milli stöšva og gera hverja ęfingu sem žar var ķ 90 sek! Viš tókum mjög vel į žvķ stelpurnar og hvöttum hvor ašra įfram! Ótrślegt hvaš hvatning getur gefiš manni alveg hrikalegt orkuskot žegar mašur er alveg bśinn į žvķ ! Eins og ég hef sagt įšur, hvatningin skiptir miklu mįli :) En stundum veršur mašur aš hvetja sjįlfan sig ! Ég rakst į mjög skemmtilega sķšu um daginn sem er svona hvatningarsķša og heitir reasons to be fit. Męli eindregiš meš aš skoša hana žegar mašur finnur löngunina ķ eitt hvaš sętt og óhollt, eša kemur sér ekki upp śr sófanum og ķ ręktina! 

http://reasonstobefit.tumblr.com/

Į sķšunni segir eigandinn aš hann hafi įkvešiš aš stofna žessa sķšu žvķ hann hafši séš margar svona hvatningarsķšur til aš hjįlpa fólki aš verša grannt og lķta vel śt en aldrei til aš hvetja fólk til aš vera ķ formi! Žaš aš vera lķkamlega hraustur skiptir miklu meira mįli en aš lķta vel śt, bętt śtlit į bara aš vera bónus ! :)

 Žaš hafa allir einhverja įstęšu til žess aš vera ķ formi !

kv. Aušur Gušmundsdóttir

 

tumblr_lrd4qm5ZXa1r1u0gno1_500_large 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Auður Guðmundsdóttir
Auður Guðmundsdóttir
Ég er 21 įrs gömul Reykjavķkurmęr og nemandi viš Hįskóla Ķslands. Ég hef gaman af lķfinu og vil lifa žvķ holl og heilbrigš! Ég elska aš hreyfingu, śtiveru, góšan mat, feršalög, aš lesa góša bók, aš hlęja, hundinn minn, alla yndislegu vini mķna og fjölskyldu!

Maķ 2024

S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband