Sweat is fat crying !

Jęja žį er žetta byrjaš og fyrsta vikan alveg aš klįrast, 11 vikur eftir ! Ég var svo heppin, įsamt 4 öšrum glęsilegum konum aš aš vera valin til taka žįtt ķ žessu įtaki Smartlands og Hreyfingar, og sé sko alls ekki eftir žvķ aš hafa įkvešiš aš taka žįtt, žó svo aš žetta sé ekki aušvelt. Fyrsta vikan er aš klįrast og ég held aš eg hafi alveg hugsaš nokkrum sinnum ķ žessari viku : "hvaš er ég eiginlega buin aš koma mér śt ķ ?" en ég tala mig alltaf śt śr žvķ į endanum og hugsa : "Aušur, žś veršur megababe eftir 12 vikur og žér į eftir aš lķša svo vel ķ lķkama og sįl!"

En fyrir ykkur sem vitiš ekki hvaš žetta gengur śt į žį voru viš Fabulous 5, eins og viš kjósum aš kalla okkur, valdar til žess aš taka mikilli įskorun og ętlum aš koma okkur ķ topp form til framtķšar į 12 vikum. Žetta felur ķ sér aš taka til ķ mataręšinu og hreyfa okkur 5-6 sinnum ķ viku. Žetta hljómar rosalega aušvelt žegar mašur setur žetta fram svona, en eins og ég held aš viš allar höfum komist aš ķ žessari viku, og allir sem hafa einhverntķman tekiš sjįlfan sig ķ gegn, žį getur žetta veriš grķšarlega erfitt, mataręšiš žį kannski sérstaklega. Žaš er aš minnsta kosti erfiši parturinn fyrir mig en žetta snżst allt um sjįlfstjórn og standast freistingar!

Žessi vika hefur gengiš bara afskaplega vel žrįtt fyrir aš hafa veriš erfiš.Ég er bśin aš vera rosalega dugleg aš fara eftir žeim leišbeiningum sem viš höfum fengiš varšandi mataręšiš en žaš snżst ašalega um aš passa upp į hitaeiningarnar og borša fęšu meš lįgan blóšsykurstušul. Ęfingarnar hafa gengiš vel žrįtt fyrir strengi og žreytu, og er žaš aš mestu leyti žvķ aš žakka hvaš žęr eru rosalega skemmtilegar og fjölbreyttar. Žaš skemmir heldur ekki fyrir aš vera aš ęfa meš svona rosalega skemmtilegum og lķfsglöšum konum, og žjįlfarinn okkar hśn Anna Eirķksdóttir er alveg hreint frįbęr! :)

Ķ gęr fórum viš stelpurnar ķ myndatöku, jį og enga venjulega myndatöku... heldur var žetta bašfatamyndataka sem var held ég mikil įskorun fyrir okkur allar. En viš geršum žetta bara skemmtilegt og vorum hvor annarri til halds og trausts, We are all in this together! :) Ašal stressiš er held ég śtkoman, žegar myndirnar verša birtar! śff. En žetta veršur bara gaman eftir 12 vikur žegar viš förum ķ ašra eins myndatöku, žegar viš lķtum allar śt eins og sannkallašar Hollywood stjörnur !

Ķ morgun fórum viš ķ gešveikan tķma sem heitir Hot Fitness og hann var alveg geggjašur ! Ég held aš žetta sé bara uppįhalds tķminn minn af öllum ęfingunum sem viš erum ķ og ég hlakka strax til nęsta laugardags ! :) Žetta eru svona djśpvöšvažjįlfun ķ heitum sal og mašur svitnar ekkert smį, alveg frįbęrt aš fara inn ķ helgina eftir svona tķma! En žį er žaš bara aš standa sig um helgina og leyfa ekki freistingunum aš gleypa sig, sjįum hvernig žaš gengur ! :) 

Vona aš žiš eigiš góša og holla helgi !

Kvešja. Aušur Gušmunds.

 ps. Fannst žetta soldiš skemmtileg mynd heh :)

tumblr_lriu3mGfuH1r3nvp2o1_500_large 


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaman aš žekkja tvęr af fimm ķ žessu įtaki žar sem Eva Margrét var ķ Handboltanum ķ Gróttu.

Gangi ykkur öllum rosalega vel

Sara Finney (IP-tala skrįš) 17.9.2011 kl. 15:05

2 identicon

Flottust!

Kristķn Marķa (IP-tala skrįš) 18.9.2011 kl. 13:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Auður Guðmundsdóttir
Auður Guðmundsdóttir
Ég er 21 įrs gömul Reykjavķkurmęr og nemandi viš Hįskóla Ķslands. Ég hef gaman af lķfinu og vil lifa žvķ holl og heilbrigš! Ég elska aš hreyfingu, śtiveru, góšan mat, feršalög, aš lesa góša bók, aš hlęja, hundinn minn, alla yndislegu vini mķna og fjölskyldu!

Aprķl 2024

S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband